Ưu Đãi Lớn Nhất Giảm Tới 50% - Mua Ngay

CẬP NHẬT 6 CÔNG THỨC PHỐI MÀU THỊNH HÀNH NHẤT NĂM 2022 (P1)

Th 4 27/07/2022 2 phút đọc
Nội dung bài viết
Mở cửa đón đầu làn gió mới cho phong cách của bạn qua những gợi ý phối màu mang đầy năng lượng cảm xúc và nghệ thuật từ các fashionista trên toàn thế giới. 

Màu sắc tươi sáng vẫn tiếp tục là “mẫu số chung” trên sân chơi thời trang năm nay. Sự phủ sóng của xanh lá, hồng fuchsia, cam tươi,…đã nới rộng phạm vi sáng tạo của các con chiên thời trang, để rồi cho ra vô vàn những màn “kết màu phối sắc” tương hợp ngoài mong đợi. Cùng ELLE khám phá loạt công thức phối màu đang được hội tín đồ yêu thích nhất.  

TRÀN ĐẦY HỨNG KHỞI CÙNG XANH LÁ – VÀNG CHANH 

Chờ chi mà không tái tạo năng lượng bằng một liều dopamine màu sắc? Vốn là hai gam màu có “cá tính mạnh”, dung hòa xanh lá và vàng chanh trong bản phối có lẽ là bài toán hóc búa với những người mới chơi hệ color-blocking. Lời giải đơn giản là hãy ưu tiên xanh lá làm màu chủ đạo cho trang phục chính, điểm xuyết gam vàng chanh vào những phụ kiện như túi xách, mắt kính, thắt lưng,… để thành công cho ra một bản phối không nổi bần bật nhưng vẫn có những điểm nhấn đáng nhớ.  

 

(Ảnh: @ninasandbech) 

 

Bản phối xanh lá - vàng chanh thịnh hành 2022 

(Ảnh: @vi_bogodist) 

THẮP SÁNG KHU PHỐ TRONG BẢN PHỐI MÀU HỒNG – CAM  

Trước đây, hồng và cam chỉ thường “nên duyên” với sắc trắng, đen để át chế hiệu ứng chói chang của mình. Dẫu vậy, dưới sự lăng xê mạnh mẽ của nhà mốt Versace, bộ đôi này đã “một bước lên mây” trở thành công thức mê hoặc vô vàn tín đồ. Kêt hợp hai màu nóng sẽ giúp bạn thâu tóm điểm nhìn của người đối diện, khi thì bởi sắc hồng đằm thắm, lúc lại là nhiệt năng tỏa ra từ cam cháy bỏng.  

Cách phối màu hồng cam trendy 2022 

(Ảnh: @ninasandbech) 

Copenhagen SS22 day 4 by STYLEDUMONDE 

(Ảnh: STYLEDUMONDE) 

Cam hồng - cách phối màu thịnh hành nửa đầu 2022

Nội dung bài viết